Soi chi tiết bản độ RANGER RAPTOR tại AUTO365 siêu chất


Siêu bán tải Ranger Raptor hiện đang là cái tên “Hot” nhất trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng giá từ Ford Performance từ ngoại thất, khung gầm và chế độ kiểm soát địa hình độc quyền hoàn toàn mới nhưng cũng có vài chi tiết chưa đáp ứng được nhu cầu của phần đông khách hàng, đặc biệt là hệ thống chiếu sáng



Trong phân khúc xe bán tải hiện nay, Ranger Raptor hiện đang nắm vị trí số 1 hiện nay được khá nhiều bác chủ yêu thích. Siêu bán tải Ranger Raptor là chiếc đầu tiên được trang bị hàng loạt đồ chơi đáng giá, mang trong mình sức mạnh từ Ford Performance với khả năng off-road tốc độ cao. Tuy nhiên không gì là hoàn hảo, hệ thống đèn chiếu sáng của dòng Raptor này vẫn không đáp ứng được nhu cầu, không làm hài lòng khách hàng.
Phần đèn được thiết kế cụm đèn pha HID Projector với dải đèn led chạy ban ngày và đèn led sương mù với hệ thống đèn như này thì rất khó cho việc đi tỉnh và off-road.
Gỉai pháp chiếu sáng hệ thống đèn lái chính và đèn gầm:
Độ bi xenon pha cos tích hợp là 1 trong những giải pháp hiệu quả nhất:
Tại Auto365 có các gói độ giá chỉ từ 4.000.000 đến 13.500.000














Auto365 phân phối độc quyền sản phẩm GTR có thể nói là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay
Bi cầu GTR với công nghệ Nhật Bản được phủ 1 lớp Polarized màu xanh dương, lớp phủ polarized trên bi có tác dụng như bộ lọc, loại bỏ hoàn toàn những tia sáng polarized gây chói. 

Bóng và ballast được sử dụng cùng dòng GTR hoặc theo nhu cầu cao hơn của khách hàng có thể dùng Osram hoặc Philips.
Sản phẩm GRT đều được test đi test lại nhiều lần mới được đưa ra thị trường.
ĐỘ BI GẦM - LED BAR HỖ TRỢ TĂNG SÁNG VÀ PHÁ SƯƠNG MƯA
Bi gầm hiện tại Auto365 có 2 dòng sản phẩm là bi gầm truyền thống GTR và bi gầm CRV (standley) giá 4.000.000 cho gói tăng sáng 150% và 5.000.000 cho gói tăng sáng 180% (nếu làm mặt dưỡng cộng thêm 500.000)














Led bar có rất nhiều loại dài ngắn khác nhau và thương hiệu cũng khác nhau như GTR VÀ STEDI, gồm 2 màu trắng và vàng, giá từ 3.000.000 cho đến vài chục triệu đồng tùy vào hiệu sản phẩm và kích thước.


Xe nguyên bản zin khi mua về phần phía sau rất trống trải nhìn rất đơn sơ đơn điệu. Để tô thêm phong cách và tính thẩm mỹ cho Raptor thì việc gắn NẮP THÙNG và KHUNG THỂ THAO sẽ giúp xe trong đẹp hơn.







Nắp thùng có rất nhiều loại như:

Nắp thùng 3 tấm Top Flip

Nắp thùng vải mềm Ton Top

Nắp thùng cuộn CARRYBOY, KSC,.. đây là những mẫu nắp thùng được nhiều bác chủ lựa chọn yêu thích nhất.




Đối với người mới lái xe , việc lùi xe rất khó khăn và phải căn chỉnh sao cho chính xác để không bị va quẹt là điều không dễ dàng. Đối với những người lái xe lâu năm từng chia sẻ, lái xe với họ bây giờ không còn khó như lúc vừa mới lái xe nhưng họ cũng có chút lăn tăn, họ không thể tránh khỏi việc bị rơi vào điểm khuất như thanh sắt chắn ngang đường, bàn ghế kê sát long đường của các hàng quán vỉa hè,… Vì vậy gắn CAMERA CẶP LỀ việc tiến lùi xe sẽ trở nên dễ dàng hơn. 
Với thời tiết nắng nóng ở nước ta, mỗi khi bước vào xe như bước vào lò lửa gây ra tình trạng sạm da hoặc gây ảnh hưởng đến nội thất bên trong xe. Vì vậy dán phim cách nhiệt để bảo vệ sức khỏe cho người ngồi trong xe và tài sản bên trong xe không bị hư hại hay bạc màu. Phim cách nhiệt có rất nhiều loại như Solar Master, 3M, LLumar,... 















Ngoài ra để trang trí thêm anh chủ đã gắn thêm 1 số đồ trang trí như tay ốp nắm cửa, viền đèn trước, viền đèn sau, vè che mưa,....
Chất lượng - Uy Tín làm nên thương hiệu, nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng mà Auto365 hiện nay đã được 17 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.

Post a Comment

0 Comments