Ranger Raptor 2019 mới mua bạn sẽ trang bị những gì cho xe?

Ranger Raptor 2019 mới mua bạn sẽ trang bị những gì cho xe?
Sau khi nhận xe từ hãng về bác chủ băn khoăn không biết nâng cấp gì thêm cho chiếc xe của mình trở nên đẹp hơn - độc hơn - phong cách - tiện nghi hơn. Sau khi được tư vấn anh chủ quyết định lên đồ chơi cho xế yêu của mình lên đến 150 triệu.
Cùng tìm hiểu những món đồ chơi đã được nâng cấp trên Raptor 2019.
Đầu tiên hệ thống đèn chiếu sáng: Đèn lái chính: Bi Gtr led GLS đây là dòng bi led mới nhất hiện nay với ưu điểm vượt trội, hiệu suất tương đương bi-xenon.

Ngoài ra để trang trí thêm tăng phong cách cho “đôi mắt” ô tô xe hơi thêm có thể lựa chọn thêm 1 số option như: Mí led kiểu Mustang hoặc mắt quỷ 7 màu bằng app hoặc vòng angle eyes.


Để phục vụ cho nhu cầu đi tỉnh hay những nơi không có đèn công cộng mà trời hay mưa hay sương thì nên lắp thêm bi gầm GTR và led bar GTR phá sương. Bi gầm có rất nhiều loại tăng sáng 150% hay 180% có thể lắp được cho tất cả các dòng xe từ sedan tới bán tải,...

Đèn hậu cũng là 1 trong những món đồ chơi cần thiết không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho xe mà còn dùng để báo hiệu cho xe đi phía sau nhìn thấy rõ. Ở đây bác chủ Ranger Raptor 2019 Ngoại thất

Lên kính gập gương + Đề nổ từ xa: Khi khóa xe, gương tự động gập vào: Khi bạn dừng đỗ xe, tắt máy khóa cửa gương sẽ tự động cúp vào, phòng tránh va chạm hỏng gương và va chạm làm ảnh hưởng đến các đối tượng khác. Kết hợp đề nổ từ xa giúp bạn Trước khi khởi hành khoảng 5-10 phút, chỉ cần bấm nút chìa khóa mang theo bên người, ô tô sẽ nổ máy, điều hòa khởi động, hạ thấp nhiệt độ trong xe xuống dưới 25 độ C, vào xe là đã mát lạnh, rõ ràng hơn hẳn những chiếc xe bình thường khác.
BẢO VỆ XE
Cản trước Option X Raptor + Cản sau Option X Raptor
Bảo vệ phần đầu và sau xe trước những va chạm rủi ro, hạn chế trầy xước, móp méo, tróc sơn khi va chạm
Tạo cho xe có vẻ HẦM HỐ hơn, tăng tính nam tính

Mâm FUEL D633 được làm từ hợp kim cao cấp, độ bền cực kì cao, có khả năng bức phá mọi địa hình, vượt đồi núi một cách ngoạn mục, ổ gà, ổ voi, hay những cung đường xấu cũng không ngần ngại.
Có khả năng chống va đập tốt, khó bị làm móp méo, tôn lên vẻ đẹp thẩm mĩ cho xế yêu


Nắp thùng cuộn Carryboy CB-744 hàng nhập trực tiếp nên độ hoàn thiện của sản phẩm cao. Nắp thùng cuộn tiện lợi cũng không kém phần cứng cáp chống nước để bảo vệ đồ đạc hàng hóa của chủ xe. Được thiết kế từ hợp kim nhôm đen cao cấp bền bỉ theo thời gian.
Ngoài ra, có có 1 số món đồ chơi khác như:
▪ Khung thể thao Option X Raptor
▪ Nâng gầm 2inch
▪ Lọc gió K&N
▪ Cảm biến áp suất lốp
▪ Ốp nắp cốp sau
▪ Bậc bước điện e-board
▪ Led bar GTR

Các dịch vụ tại Auto365
- Chuyên độ đèn, độ mí, nâng cấp xe ô tô
- Chuyên độ xe bán tải, lắp đặt đồ chơi xe, độ pô theo yêu cầu
- Chuyên phủ gầm, phủ ceramic
- Cung cấp - dán các gói phim cách âm, phim cách nhiệt chính hãng
- Wrap đổi màu xe, dán decal, dán tem xe theo yêu cầu
- Bảo dưỡng, vệ sinh xe
- Thay nhớt máy, thay nhớt hộp số, thay nhớt cầu
- Lắp đặt camera hành trình và nhiều đồ chơi xe khác

Post a Comment

0 Comments